ธุรกิจ

กิจกรรม 3 ชนิดที่สามารถสร้างรายได้จากการทำงานที่บ้าน

Thai Trading Focus

 กิจกรรม 3 ชนิดที่สามารถสร้างรายได้จากการทำงานที่บ้าน

เราจึงได้นำเอาไอเดียเกี่ยวกับวิธีการสร้างรายได้จากการทำงานที่บ้าน โดยงานต่างๆ จะสามารถเข้ากับทักษะ, ความต้องการ และตารางการทำงานได้

ถ้าคุณมีบล็อกหรือเว็บไซด์เป็นของตัวเองอยู่แล้ว คุณก็สามารถสร้างรายได้จากมันได้ค่ะ โดยการโฆษณาผ่าน Google AdSense เพราะเป็นโปรแกรมให้สำหรับผู้ที่ต้องการลงโฆษณา

โปรแกรมนี้ปลอดภัย และไม่ยุ่งยาก โฆษณาจะทำการโฆษณาแบบอัตโนมัติบนบล็อกของคุณเอง และเมื่อผู้เข้าชมคลิกบนโฆษณานั้น คุณก็สามารถรับรายได้ได้แล้วค่ะ คุณก็อาจจะต้องมีปุ่ม PayPal บนเว็บไซด์เพื่อให้ผู้อ่านได้บริจาคหรือจ่ายชำระค่าสินค้าที่คุณขายได้

2. ฟรีแลนซ์

ถ้าคุณมีทักษะที่เป็นที่ต้องการของตลาดไม่ว่าจะเป็น การเขียน, ออกแบบเว็บไซด์, การทำบัญชีหรือการบันทึกข้อมูล คุณก็สามารถหารายได้จากการทำงานฟรีแลนด์ด้วยทักษะเหล่านี้

คุณอาจจะต้องกำหนดราคาและเลือกลูกค้าด้วยตัวคุณเอง โดยคุณอาจจะเริ่มจากการ “ลองกลับไปถามผู้ว่าจ้างที่คุณเคยทำงานด้วยว่า พวกเขามีงานฟรีแลนด์ให้ทำหรือไม่” Katherine Hutt  โฆษกแห่ง Better Business Bureau และอดีตฟรีแลนซ์ กล่าว

ถ้าคุณไม่มีประสบการณ์ในการทำงานเช่นนี้ Hutt แนะนำว่า ให้คุณลองทำงานอาสาสมัคร เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ดูค่ะ

3. เริ่มทำธุรกิจเล็กๆ เป็นของตนเอง

คุณอาจจะได้รับคำชมต่างๆ มากมาย อย่างเช่น  เครื่องประดับที่คุณทำขึ้น หรือแม้กระทั้งผ้าพันคอที่คุณทำในวันคริสมาสต์ก็ตาม คุณสามารถนำเอางานอดิเรกเหล่านี้มาทำเป็นธุรกิจเล็กๆ ให้กับตัวคุณเอง ลองให้คนอื่นได้ชอบในสิ่งที่คุณรักดูสิคะ เพราะฉะนั้นทำไมไม่ลองทำเว็บไศด์ หรือสถานที่ทำการตลาดออนไลน์อย่าง Etsy ดูก็น่าจะเป็นไอเดียที่ดีค่ะ

Show More
Back to top button