ธุรกิจ

4 ธุรกิจที่สามารถทำในบ้านด้วยเงินทุนจำนวนน้อย

Thai Trading Focus

4 ธุรกิจที่สามารถทำในบ้านด้วยเงินทุนจำนวนน้อย

ธุรกิจในบ้านเป็นธุรกิจที่ขายหรือให้บริการแก่เพื่อนบ้านระแวกเดียวกัน หรือธุรกิจที่สามารถทำได้โดยไม่ต้องออกจากบ้าน

บางครั้งกิจกรรมที่ทำในบ้านก็เหมือนกับกิจกรรมในครัวเรือน เช่น การทำอาหาร ซักผ้า และทำความสะอาด ซึ่งมักจะซ้ำซากจำเจอยู่เสมอ เพราะฉะนั้นจึงต้องมีความคิดสร้างสรรค์ มองหาไอเดียเกี่ยวกับกิจกรรมที่มีโอกาสสร้างรายได้แต่ไม่ทิ้งภาระในครัวเรือน

ด้วยพัฒนาการของเทคโนโลยีในปัจจุบัน มีหลายสิ่งที่สามารถทำได้ ทั้งนี้คุณสามารถใช้โทรศัพท์สมาร์ทโฟนค้นหาแรงบันดาลใจทางธุรกิจให้เป็นเรื่องง่ายขึ้น

เพราะฉะนั้นในบทความนี้เราจะมาพูดถึง 4 ธุรกิจที่สามารถทำได้ในบ้าน

1.บริการเติมน้ำดื่ม

ธุรกิจนี้สามารถทำโดยใช้พื้นที่เล็กๆ หรือส่วนเล็กๆ ของบ้าน ธุรกิจประเภทนี้ค่อนข้างน่าสนใจ เนื่องจากกิจกรรมการใช้ชีวิตของคนในปัจจุบันต่างไม่ค่อยมีเวลามากนัก ทำให้หลายคนอาจหันมาใช้บริการเติมน้ำดื่มแทนการออกไปซื้อน้ำดื่มที่ร้านค้า

2. บริการเติมเงินมือถือและชาร์จโทรศัพท์

เกือบแทบจะทุกคนในปัจจุบันต่างมีโทรศัพท์อย่างน้อยคนละหนึ่งเครื่อง รวมถึงเด็กตัวเล็กๆ อีกหลายคน ด้วยเหตุผลข้อนี้ทำให้ความต้องการในธุรกิจนี้ค่อนข้างสูง และนี่อาจเป็นโอกาสทางธุรกิจที่ดีที่สามารถทำที่บ้านได้

3. การตลาดแบบพันธมิตร หรือ Affiliate Marketers

ด้วยพัฒนาการของเทคโนโลยี การทำการตลาดแบบพันธมิตรคงเป็นเรื่องปกติในโลกของธุรกิจ ซึ่งมีความสำคัญและมีประโยชน์เป็นอย่างมาก มากไปกว่านั้นการทำธุรกิจประเภทนี้สามารถทำในบ้านได้ โดยการใช้ความสะดวกสบายจากเทคโนโลยีในปัจจุบันนั่นเอง

4. ร้านอาหารตามสั่ง

สำหรับหลายคนที่มีชีวิตที่ยุ่ง ไม่ค่อยมีเวลา การบริการด้านอาหารจึงเป็นสิ่งสำคัญ เนื่องจากพวกเขาไม่มีเวลาที่จะทำอาหารที่บ้านทานเอง

Show More
Back to top button