การเงิน

วิธีการหาเงินด่วนด้วย 5 วิธี

Thai Trading Focus

วิธีการหาเงินด่วนด้วย 5 วิธี

1. ขายเครื่องใช้ไฟฟ้า

คุณสามารถขายโทรศัพท์มือถือหรือแล็ปท็อปเก่าๆ อย่าง Swappa และ Gazelle แต่การที่คุณจะได้รับเงินในวันนี้ วิธีที่ดีที่สุดคือการเลือกขายสินค้าให้กับ ecoATM kiosk เพราะฉะนั้นลองดูนะคะว่า คุณมีแล็ปท็อปหรือ MP3 เก่าๆอยู่หรือไม่

2. ทำงานวันนี้เพื่อรับเงินวันนี้

เมื่อคุณลองหาข้อมูลเกี่ยวกับการหางานบนโลกออนไลน์ คุณจะได้คำตอบเยอะแยะมากมาย งานเหล่านั้นสามารถช่วยเพิ่มรายได้ให้กับคุณ ไม่ว่าจะเป็นงานส่งของ หรืองานรับส่งผู้โดยสาร ไปจนถึงงานที่สามารถทำที่บ้านได้ 
มากไปกว่านั้นคุณอาจจะต้องลองหางานใน Craigslist หรืออาจจะเป็นตามหน้าหนังสือพิมพ์ ที่โพสงานเกี่ยวกับอุตสาหกรรมด้านอาหาร, แม่บ้าน และงานที่ต้องใช้แรงงานในระยะสั้น เป็นต้น
3. ใช้บัตรเครดิตล่วงหน้า

การใช้เงินสดล่วงหน้าเป็นวิธีที่ไม่ต้องลงทุนอะไรมากมายเมื่อเทียบกับการกู้มเงินจากที่อื่น ถ้าคุณมีบัตรเครดิต และบัญชีของคุณมีประวัติการใช้งานที่ดี ทางเลือกนี้ก็เป็นทางเลือกที่ดีเลยทีเดียวค่ะ คุณอาจจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมอยู่ที่ประมาณ 5% ของเงินที่คุณยืม และดอกเบี้ยซึ่งอาจจะอยู่ที่ประมาณ 30%

4. เปลี่ยนโปรโมชั่นโทรศัพท์มือถือ

ถ้าเงินในกระเป๋าของคุณจะต้องถูกเอาไปใช้กับการซื้อโทรศัพท์ราคาแพง ลองหาอัตราราคาของโทรศัพท์มือถือที่ถูกที่สุดผ่านผู้ขายโทรศัพท์มือถือ แล้วการนำราคามาเปรียบเทียบกัน มากไปกว่านั้น FreedomPop ยังมีบริการเสียงและข้อมูลฟรีด้วยค่ะ

ในการเลือกบริการด้านมือถือ คุณจะต้องซื้อโทรศัพท์จากผู้ขายโดยตรง มิเช่นนั้นคุณจะต้องหาโปรโทรศัพท์มือถือแบบรายเดือน ซึ่งราคาอยู่ที่ประมาณ $30 ต่อเดือนหรือต่ำกว่า

5. การกู้ยืมเงิน

ผู้ให้ยืมเงินจะทำการกำหนดเงื่อนไขเงินกู้ยืมในแต่ละวัน ถ้าคุณมีเครดิตที่ดี คุณก็จะมีตัวเลือกสำหรับการกู้ยืมเงินหลายตัวเลือก แต่ถ้าเครดิตของคุณไม่ค่อยดีนัก คุณจำเป็นต้องหาผู้ให้ยืมเงินที่ไม่ได้ให้บริการด้านเงินด่วนแต่เพียงอย่างเดียว แต่จะต้องยอมรับเครดิตที่แย่ของคุณด้วย

Show More
Back to top button