Forex และตลาดการลงทุนการเงินธุรกิจ

ประโยชน์ของการเทรดทอง

Thai Trading Focus

ประโยชน์ของการเทรดทอง

ไม่ว่าโลกจะเจอวิกฤติทางเศรษฐกิจเท่าไหร่ แต่มูลค่าทองคำยังคงทรงตัวแม้ในช่วงเวลาที่ไม่เสถียร ในความเป็นจริงแล้ว ความวุ่นวายในโลกจะทำให้ผู้คนหันมาหาสินทรัพย์ที่ปลอดภัย ซึ่งรวมถึงทองคำมากขึ้นอีกด้วย สังเหตุได้ใกล้ตัวอย่างช่วงวิกฤติที่โควิดถล่มโลกของเรา ทองคำก็ยงได้พิสูจน์ตัวเองในฐานะสินทรัพย์ที่ปลอดภัยและมีความน่าเชื่อถือสูง

ประโยชน์ของการเทรดทองคืออะไร ทำไมเราควรเลือกลงทุนในทองคำ
จากประวัติศาสตร์ที่ผ่านมา ได้แสดงให้เห็นว่า โลกของเราจะจะเกิดภาวะตลาดล่มทุก ๆ 10 ถึง 13 ปี และในช่วงเวลาเหล่านั้น ราคาทองคำเพิ่มขึ้นทุกครั้งครับ ซึ่งนี่เป็นสาเหตุหลักเลยที่ว่าทำไมเราถึงควรลงทุนในทองคำ เพราะมูลค่าของมันไม่มีทางจะเสื่อมถอยโดยง่ายครับ

นอกจากนี้ ทองยัง:

  • ป้องกันความเสี่ยงจากเงินเฟ้อ
  • สามารถซื้อขายตราสารทางการเงินได้หลากหลาย
  • ไม่จำเป็นต้องถือ และเก็บทองคำจริง ในเมื่อเราสามารถทำการซื้อขายออนไลน์ได้
  • เป็นตัวเลือกที่แนะนำสำหรับการกระจายการลงทุน
  • มีโอกาสทำกำไรสูง

อย่างไรก็ตาม แน่นอนว่าไม่ใช่ทองจะไร้ความเสี่ยงโดยสิ้นเชิง ตลาดทองคำมีความผันผวนสูง ซึ่งนั่นหมายถึงโอกาสในการเทรดเสีย นอกจากนี้ การซื้อขายทองคำยังมาพร้อมกับค่าธรรมเนียม และสเปรดการชำระบัญชีที่สูงกว่าการเทรดสินทรัพย์อื่น ๆ อีกด้วย หากคุณสนใจเรื่องการเทรดทอง สามารถมาดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บบล็อกของ Fullerton Markets ซึ่งกำลังจัดกิจกรรม Gold Trading Festival อยู่ครับ โดยเป็นกิจกรรมที่น่าสนใจมาก เพราะเมื่อคุณเทรดทอง คุณจะได้รับโบนัสเงินคืน 2 USD ต่อทุก ๆ ล็อตที่คุณเทรด โดยไม่จำกัดจำนวนครั้งในการรับ เรียกได้ว่ายิ่งเทรดมาก ยิ่งได้เงินคืนมากนั่นเอง

หากสนใจเข้าร่วมกิจกรรม สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่เลยครับ

Show More
Back to top button