การตลาด

เคล็ดลับ 3 ข้อสำหรับการเขียนคำอธิบายสินค้าที่ดี

Thai Trading Focus

เคล็ดลับ 3 ข้อสำหรับการเขียนคำอธิบายสินค้าที่ดี

1. โฟกัสไปที่ผู้ซื้อในความคิดของคุณ

คุณจะต้องมีรีวิวสินค้าที่ดีและชัดเจนและทำให้สินค้าของคุณเข้าถึงตลาดเป้าหมายให้ได้ คุณจะต้องถามความเห็นจากลูกค้า ถ้าในกรณีที่คุณได้มีโอกาสคุยกับลูกค้า จากนั้นทำการเลือกผู้ซื้อที่เป็นเป้าหมาย และนำเอาข้อเสนอแนะจากพวกเขามาปรับปรุง

พิจารณาคุณจะมีวิธีพูดคุยกับลูกค้าอย่างไร ถ้าคุณต้องการที่จะขายสินค้าอยู่ในร้าน และตอนนี้คุณจะต้องมองหาแพลทฟอร์ม e-commerce ในการโปรโมทสินค้า เพราะคุณจะได้พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับลูกค้าผ่านออนไลน์ได้อีกด้วย

2. ดึงความสนใจด้วยประโยชน์ของสินค้า

ตลาดของคุณ สินค้าของคุณ คุณจะต้องตื่นเต้นกับประโยชน์และคุณสมบัติของสินค้าของคุณ การบริการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซด์และสินค้าของคุณเอง จะต้องดูมีชีวิตชีวา

3. จินตนาการของผู้ซื้อ

มีหลักฐานแสดงให้เห็นว่า ถ้าผู้ซื้อเก็บสินค้านั้นไว้ในกระเป๋าของพวกเขา นั่นก็หมายความว่า พวกเขามีความต้องการที่จะเป็นเจ้าของมัน

ถ้าคุณกำลังขายสินค้าผ่านออนไลน์ ลูกค้าของคุณก็จะไม่สามารถเห็นสินค้าจริงๆ ได้ ซึ่งนั่นก็หมายความว่า คุณจะต้องมีถ่ายรูปสินค้าหรือสร้างวิดีโอที่มีความชัดเจน แต่เคล็ดลับการเขียน copywriting ก็เพื่อเพิ่มความต้องการซื้อของลูกค้าให้มากขึ้น ดังนั้นลองให้ลูกค้าจินตนาการว่า การได้สินค้าของคุณมาครอบครองนั้นจะรู้สึกอย่างไร

Show More
Back to top button