ข่าว

AirPods Max กำลังจะมาในช่วงวันหยุดนี้ ด้วยราคา$549

Thai Trading Focus

AirPods Max กำลังจะมาในช่วงวันหยุดนี้ ด้วยราคา$549

ราคาจะอยู่ที่ $549 ซึ่งราคาสูงกว่า iPhones และ iPads

เซ็ตใหม่ของ AirPods อาจแพงกว่าราคา iPhones ที่คุณใช้อยู่ โดย Reuters เผยว่า  AirPods Max จะถูกวางจำหน่ายด้วยราคา $549 ต่อชิ้น ด้วยราคาที่ค่อนข้างสูง Apple จึงได้ผลิตแบตเตอรี่ของ AirPods Max ที่สามารถอยู่ได้ยาวนานถึง 20 ชั่วโมง Apple ยังการันตีในเรื่องของคุณภาพเสียงที่สูงขึ้น พร้อมกับหูฟังที่ถูกออกแบบมาให้ทันสมัย โดยตัวหูฟังจะปกคลุมรอบใบหู ซึ่งคู่แข่งหลักของ AirPods Max ก็คือ Noise Cancelling 700 units ของ Bose ที่มีราคาอยู่ที่ $340 พร้อมกับส่วนลดในวันหยุด และ การส่งออก Airpods Max จะเริ่มต้นขึ้นในวันอังคารหน้านี้ค่ะ

AirPods Max: รายละเอียด

จากราคาที่ได้กล่าวข้างต้น จริงๆแล้วคุ้มค่าที่จะซื้อหรือไม่? Apple ได้เผยว่า AirPods ตัวใหม่มีไมโครโฟนถึง 9 ตัวด้วยกัน มากไปกว่านั้น 2 ตัวของ H1 chips เป็นตัวควบคุมเสียงที่ออกแบบโดย Apple โดยเฉพาะ  ตัวไมโครโฟนจะถูกออกแบบมาให้ลดเสียงลม และยกเลิกเสียงได้ ซึ่งช่วยในเรื่องของการใช้โทรศัพท์ได้เป็นอย่างมาก และยังมีการปรับเปลี่ยนเสียงแบบอัติโนมัติได้แบบเรียลไทม์

อุปกรณ์เสริมของ Apple ได้วางขายในไตรมาสสุดท้ายเพื่อรักษาบริษัทเอาไว้ ในขณะที่รายได้ของ iPhones มียอดตกลงถึง 20.7% และในส่วนของยอดขายของอุปกรณ์เสริมมียอดเพิ่มสูงขึ้นเป็นอย่างมาก Reuters เผยว่า ยอดขายอุปกรณ์เสริมนั้นได้เพิ่มขึ้น 16% หรือ 53.8 ล้านล้านดอลลาร์ ในทางตรงกันข้ามยอดขายของ iPhone นั้นตกลงเล็กน้อยที่ 3% หรือ 137.8 ล้านล้านดอลลาร์

Show More
Back to top button