Forex และตลาด

โบรกเกอร์คืออะไร?

Thai Trading Focus

โบรกเกอร์คืออะไร?

สำหรับผู้ที่สนใจการลงทุนนั้น หลาย ๆ ท่านน่าจะคุ้นหูกับชื่อ โบรกเกอร์ (Broker) กันมาบ้าง ไม่ว่าจะเป็นโบรกเกอร์หุ้น โบรกเกอร์หลักทรัพย์ต่าง ๆ ซึ่งอันที่จริงแล้ว โบรกเกอร์ก็คือ “นายหน้า” นั่นเอง

โบรกเกอร์ฟอเร็กซ์คืออะไร?

โบรกเกอร์ฟอเร็กซ์ คือสิ่งสำคัญและจำเป็นอย่างมากในการเทรดฟอเร็กซ์ เพราะโบรกเกอร์นั้น ตัวกลาง หรือก็คือนายหน้า ในการซื้อ-ขาย ระหว่างนักเทรดฟอเร็กซ์รายย่อย กับตลาดฟอเร็กซ์นั่นเอง ซึ่งสาเหตุที่โบกเกอร์คือสิ่งจำเป็นสำหรับการเทรดฟอเร็กซ์เป็นเพราะว่า ผู้เทรดรายย่อยไม่สามารถส่งคำสั่งซื้อขายไปยังตลาดฟอเร็กซ์ด้วยตัวเอง โบรกเกอร์จึงมีหน้าที่รวบรวมคำสั่งซื้อขายเหล่านี้จากผู้เทรดรายย่อยอย่างเราๆ แล้วส่งไปยังตลาดกลางเพื่อซื้อขายอีกทีนั่นเองครับ

 

โบรกเกอร์คืออะไร?

“โบรกเกอร์” เจ้าไหน คือคนที่ใช่สำหรับคุณ

อย่าคิดว่าโบรกเกอร์เจ้าไหน ๆ ก็เหมือนกันนะครับ เพราะโบรกเกอร์แต่ละเจ้าจะมีข้อเสนอให้แก่ผู้เทรดที่แตกต่างกันออกไป เช่น เลเวอเรจที่ให้ โบนัสการเทรด ตลอดจนตัวช่วยอื่น ๆ ที่จะทำให้การเทรดฟอเร็กซ์ของคุณนั้น ง่าย และมีโอกาสประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้น ดังนั้น การเทรดฟอเร็กซ์จึงเริ่มจากการมองหาโบรคเกอร์ที่เชื่อถือได้ ความมั่นคงสูง และมีข้อเสนอที่ดี เช่น ที่ Fullerton Markets ผู้เทรดจะได้รับข้อมูลข่าวสารทางการตลาดที่ฉับไวที่สุด การสอนเทรด ผู้ให้คำปรึกษา และระบบการเทรดที่จะนำคุณก้าวเข้าสู่เส้นทางการลงทุนในตลาดฟอเร็กซ์อย่างราบรื่น เป็นต้น

และนี่ก็คือข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโบรกเกอร์ฟอเร็กซ์ครับ น่าจะเห็นกันแล้วว่าโบรกเกอร์มีความสำคัญขนาดไหนในการลงทุนด้วยการเทรดฟอเร็กซ์ ดังนั้น การเลือกโบรกเกอร์ที่ดี ก็เสมือนกับมีเครื่องมือ และผู้ช่วยที่ดี โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่เพิ่งจะก้าวลงสู่สนามเทรดเป็นครั้งแรก ผู้เชี่ยวชาญของโบรกเกอร์จะคอยให้คำปรึกษา และคำแนะนำในการเทรดแก่คุณ จะทำให้คุณสามารถก้าวเดินไปบนเส้นทางการเทรดได้อย่างราบรื่น มั่นคง และมั่นใจอีกด้วย

 

 

Show More
Back to top button