Forex และตลาด

บัญชี MAM และ PAMM ในฟอเร็กซ์

Thai Trading Focus

บัญชี MAM และ PAMM ในฟอเร็กซ์

แต่อย่างไรก็ตามทั้งสองบัญชีนี้ยังมีคุณสมบัติที่แตกต่างกัน เพราะฉะนั้นเราจะมาพูดถึงคุณสมบัติของทั้งสองบัญชีนี้ให้คุณมีความเข้าใจมากขึ้น ไปดูกันเลยค่ะ

บัญชี PAMM คืออะไร?

PAMM ย่อมาจาก Percentage Allocation Management Module ซึ่งเป็นโปรแกรมการลงทุนที่ถูกออกแบบมาให้นักเทรดสามารถบริหารจัดการปริมาณการเทรดแบบไม่จำกัดภายในโปรแกรมเดียว

เพราะฉะนั้นนักลงทุนไม่จำเป็นต้องกังวลเรื่องความปลอดภัยเกี่ยวกับเงินทุนของพวกเขาเลย เพราะผู้จัดการกองทุนหรือไม่ว่าใครก็ตามก็ไม่สามารถเข้าถึงบัญชีของคุณ เพื่อถอนหรือฝากเงินของคุณได้

บัญชี MAM คืออะไร?

MAM ย่อมาจาก Multi-Account Manager บัญชีนี้เหมาะสำหรับนักลงทุนที่ต้องการบริหารจัดการบัญชีทีละหลายๆบัญชีพร้อมๆกัน พวกเขาสามารถใช้บัญชี MAM  ในการควบคุมบัญชีเหล่านั้นได้

บัญชี MAM ถูกออกแบบมาให้กับนักลงทุนที่ต้องการผลตอบแทนสูง แต่ถึงอย่างไรมันก็มักจะมาพร้อมกับความเสี่ยงที่สูงด้วยเช่นกัน เพราะฉะนั้นนักลงทุนจึงจำเป็นต้องมีความรู้ความเข้าใจในตลาดอย่างลึกซึ้ง

นอกจากนี้บัญชี MAM ยังมีคุณสมบัติพิเศษอีกหนึ่งอย่างก็คือ ง่ายบต่อการใช้งาน เพราะบัญชี MAM  รับออเดอร์ที่มีลักษณะพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น close by, close all และ trailing stop.

บัญชี MAM สามารถเชื่อมต่อกับบัญชีได้หลากหลาย ทำให้ง่ายต่อการใช้งานและบริหารจัดการรายงานลูกค้าแต่ละรายได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะบัญชี MAM เก็บรวบรวมข้อมูลในแต่ละไตรมาสของการลงทุนของคุณไว้ในบัญชีด้วยนั่นเอง

นักลงทุนสามารถตรวจสอบค่าคอมมิสชั่นและผลการดำเนินงานแบบเรียลไทม์ มากไปกว่านั้นนักลงทุนสามารถดูแลควบคุมบัญชี MAM ในการทำรายการต่างๆ โดยการเชื่อมต่อกับ MultiTerminal ได้อีกด้วย

นักลงทุนในปัจจุบันโชคดีมาก เพราะมีเครื่องมือที่สะดวกสบายมาให้เลือกใช้มากมาย ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ซึ่งทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับการใช้งานของแต่ละคนนั่นเอง

Show More
Back to top button