Forex และตลาด

สัญญาณการเทรด: วิธีการใช้สัญญาณการเทรดหลากหลายรูปแบบ

Thai Trading Focus

การเปลี่ยนแปลงวิธีการทำกำไรเป็นวิธีที่ง่ายในการเพิ่มโอกาสในการทำกำไร นักเทรดที่ใช้สัญญาณการเทรดจะมีวัตถุประสงค์เพื่อใช้จำนวน pip เมื่อกำหนดระดับ take profit และ stop loss ดังนั้นพวกเขามักจะปรับเปลี่ยนปัจจัยเหล่านี้เพื่อพัฒนาการเทรดของพวกเขาเอง

Take Profit และ Stop Loss

ในกรณีที่ stop loss สามารถหยุดยั้งการเทรดไม่ให้นักเทรดได้รับผลขาดทุนมากจนเกินไป และในส่วนของผลกำไร จำนวน pip ได้ถูกตั้งไว้ที่ stop loss มากไปกว่านั้นผลกำไรมักจะอยู่ต่ำกว่า moving average หรือระดับแนวต้าน 
ในการเปิดเผยการเทรดด้วยตนเองอาจเป็นวิธีที่ถูกต้อง เมื่อเกิดกรณีที่ต้องทำรายการเทรดแบบกระทันหัน ในโลกของความจริงราคาสินทรัพย์อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นผู้ใช้สัญญาณการเทรดจึงไม่จำเป็นต้องคาดการณ์สถานการณ์ใดๆ

ปริมาณการเทรด

ขนาดของ Lot เป็นอีกปัจจัยหนึ่งในการใช้สัญญาณการเทรด สัญญาณฟอเร็กซ์บางชนิดเป็นสัญญาณที่ให้บริการชัดเจนกว่าชนิดอื่นๆ

คุณอาจจะสามารถบอกได้ว่า คุณควรเลือกการเทรดแบบไหน และเมื่อไหร่ ตามประสบการณ์ที่คุณมี ซึ่งเป็นเซ้นต์ที่จะช่วยเพิ่ม lot ในการเทรด ซึ่งจะใช้วิธีเดียวกันเพื่อลดจำนวนการเทรดเมื่อเกิดสัญญาณที่ต่ำ

ค่าสัมประสิทธิ์

อีกวิธีหนึ่งที่นักเทรดสามารถนำไปใช้ได้ก็คือการจับตามองคู่สกุลเงิน ยกตัวอย่างเช่น ถ้าคุณมีสัญญาณ คู่สกุลเงิน AUD/USD คุณควรที่จะใช้สัญญาณเดียวกันกับ NZD/USD ดังนั้นการวิธีบางครั้งจะเป็นตัวพิสูน์ว่า การใช้สัญญาณการเทรดนั้นมีประสิทธิภาพมากกว่าวิธีดั้งเดิม

บางครั้งนักเทรดมักจะล้มเหลวในการเรื่องของการพิจารณา spread เมื่อกำหนด stop loss และทำการเทรดเพื่อทำกำไร ดังนั้นเพื่อไม่ให้เกิดข้อผิดพลาด จุดปิด position ควรมีการเปลี่ยนแปลงตามไปด้วย ดังนั้นจำเอาไว้เลยค่ะว่า คู่สกุลเงินมีความแตกต่างจากคู่สกุลเงินอื่น

ฟรีสัญญาณฟอเร็กซ์

โดยทั่วไป ผู้ใช้บริการสามารถใช้สัญญาณฟอเร็กซ์เพื่อในการโฆษณา พวกเขามักจะมองหาสินค้าหรือบริการที่หลากหลายในสายนี้

พรีเมี่ยม

การให้บริการสัญญาณแบบพรีเมี่ยมเป็นการให้สิทธิ์แก่ผู้ใช้ โดยเป็นการสะท้อนถึงหัวใจหลักของผู้ใช้งาน ใเนรื่องของคุณภาพ

สัญญาณรายวัน/ไลฟ์

สัญญาณการเทรดรายวัน/ไลฟ์ เป็นสัญญาณที่ไม่ได้มีอะไรโดดเด่นมากนัก และเป็นการส่งคลื่นความถี่ที่สูงกว่า ดังนั้นสัญญาณเหล่านี้จึงเหมาะแก่นักเทรดแบบรายวัน

Show More
Back to top button