Forex และตลาด

มาทำความรู้จักกับ FxPro ในปี 2563 กันเถอะค่ะ

Thai Trading Focus

มาทำความรู้จักกับ FxPro ในปี 2563 กันเถอะค่ะ

เหตุที่ทำไมถึงต้องเทรดกับ FXPro?

ประโยชน์ของการเทรดกับ FXPro มีดังนี้:

ความปลอดภัย

FXPro ได้ถูกกำกับดูแลภายใต้ FCACySECFCSA และ SCB ซึ่งนั่นก็หมายความว่า  FXPro ได้ปฏิบัติตามบรรทัดฐานทางธุรกิจอย่างมีความเป็นมาตรฐานเพื่อที่จะเป็นนายหน้าที่น่าไว้วางใจและมีความมั่นคง

FXPro ดูแลเงินของลูกค้าทั้งหมดเป็นอย่างด๊ โดยใช้ tier-1 banks ในการแยกเงินในบัญชีออกจากกัน  นอกจากนั้นแล้ว FXPro ยังดำเนินธุรกิจมาด้ยความโปร่งใส จนกระทั้งได้รับรางวัลในเรื่องของความโปร่งใส่นี้

ประสิทธิภาพ

FXPro ได้นำเสนอการแก้ปัญหาในรูปแบบของนวัตกรรม โดยให้บริการลูกค้าพร้อมกับประสบการณ์การเทรดที่เต็มเปี่ยม แถมยังให้ลูกค้าได้เข้าถึง top-tier liquidity และพัฒนาการเทรดในรูปแบบของการเทรดโดยไม่ต้องนั่งโต๊ะ ซึ่งพวกเขาสามารถทำการเทรดได้สูงถึง 7,000 ออเดอร์ต่อวินาที

ลูกค้าสามารถใช้วิธีการบริหารจัดการความเสี่ยงการเทรดที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น scalping, hedging  และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งคุณสามารถนำวิธีเหล่านี้ในการสร้างรายได้ให้ดีขึ้นได้ ดังนั้นลูกค้าที่อยู่ต่างประเทศหรืออยู่คนละมุมโลก ก็สามารถใช้บริการจาก FXPro ได้ เนื่องจากพวกเขามีบริการด้านภาษา ไม่ว่าจะเป็น อารบิก, จีน, อังกฤษ และเยอรมัน

ความสามารถในการแข่งขัน

FXPro มีความสามารถในการแข่งขันในเรื่องของ spreads ค่อนข้างสูง ไม่ว่าคุณต้องการที่จะเทรดในจำนวนมาก, น้อย, เทรดเพื่อความตื่นเต้น หรือแม้กระทั่งการเทรดคริปโตเคอเรนซี พวกเขามีคริปโตเคอเรนซี่มากถึง 75 คู่ด้วยกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นพวกเขาก็มีค่า spread ขั้นต่ำสำหรับการเทรด EUR/USD อยู่ที่ 1.4 pips  – สูงกว่า  ค่าเฉลี่ย 0.70 pips

เงื่อนไขนี้ได้ถูกกำหนดขึ้นจากประสบการณ์การเทรดที่หลากหลายพร้อมด้วยแพลตฟอร์มหลายรูปแบบ อย่าง MetaTrader4, MetaTrader5, cTrader และ FxPro Edge พวกเขายังมีบริการด้านแอพพลิเคชั่นผ่านโทรศัพท์มือถือที่สามารถเชื่อมต่อกับตลาดการเงินได้ทุกทีทุกเวลาอีกด้วย

คุณจะสามารถเริ่มต้นการเทรดกับพวกเขาได้อย่างไร?

FxPro ได้กำหนดเงินลงทุนขั้นต่ำอยู่ที่  $100 สำหรับนักเทรดที่พึ่งเริ่มต้นเทรด นักเทรดสามารถลงทะเบียนผ่านเว็บไซด์ได้อย่างง่ายดาย แต่คุณจะต้องมีคุณสมบัติตรงตามที่ทางบริษัทกำหนดไว้ก่อนที่จะเริ่มทำการเทรด ดังนั้นอย่าลืมไปถ่ายเอกสารบัตรประชาชนและบัญขีธนาคารรอไว้เลยนะคะ และสุดท้ายคุณจะต้องตอบคำถามในแบบสำรวจสั้นๆ เพื่อทำการสร้างบัญขีให้กับคุณนั่นเองค่ะ

หรืออีกวิธีหนึ่ง คุณสามารถลองเทรดในบัญชีทดลองก่อน เพื่อเป็นการฝึกฝนและเรียนรู้ก่อนที่จะทำการเทรดจริง

Show More
Back to top button