Forex และตลาดการลงทุน

พบกับการแข่งเทรดส่งท้ายปี มาชิงเงินรางวัลกันเถอะ

Thai Trading Focus

พบกับการแข่งเทรดส่งท้ายปี มาชิงเงินรางวัลกันเถอะ

ปี 2020 นั้น ไม่น่าจะใช่ปีที่ดีของใครหลาย ๆ คนใช่ไหมครับ โดยเฉพาะในด้านเศรษฐกิจซึ่งหุดชะงักไปเพราะการแพร่ระบาดของ Covid-19 ทำให้มีคนจำนวนไม่น้อยจ้องสูญเสียรายได้ไป

อย่างไรก็ตาม แม้เราจะเคยพูดถึงกันไปบ้างว่า การเทรดฟอเร็กซ์นั้น เป็นอาชีพที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสค่อนข้างน้อย เนื่องจากเราสามารถทำกำไรจากการเทรดได้ทั้งสองขา คือขาขึ้น และขาลง แต่จะดีกว่าไหมถ้าหากเราจะสามารถทำกำไรจากการเทรดไปด้วย และหารายได้เงินรางวัลพิเศษมาครอบครองด้วย มาพบกับมหกรรมการแข่งเทรดฟอเร็กซ์ครั้งใหญ่กับ The Colosseum trading challenge กันครับ

การแข่งเทรดฟอเร็กซ์คืออะไร?

แน่นอนว่ามีคำว่าแข่ง ก็หมายถึงการแข่งขันนั่นเองครับ สำหรับการแข่งขันเทรนดฟอเร็กซ์ โดยทั่วไปแล้ว ก็เป็นลักษณะของการเปิดบัญชีเทรดขึ้นมา เข้าร่วมการแข่งขันและทำการเทรดในระยะเวลาที่กำหนดให้ ผลสุดท้ายใครเทรดออกมาได้กำไรมากที่สุด ก็จะเป็นฝ่ายชนะไปนั่นเองครับ โดยการแข่งเทรดฟอเร็กซ์นั้น มีจัดขึ้นทั้งแบบแข่งด้วยบัญชีเทรดเดโม่ และบัญชีเทรดจริง นอกจากนี้กยังมีทั้งแข่งเทรดแบบเดี่ยว และแบบกลุ่มอีกด้วยครับ

การแข่งเทรด

การแข่งเทรดฟอเร็กซ์ ทำแล้วได้อะไร

การแข่งเทรดฟอเร็กซ์นั้น ไม่ได้แข่งกันแค่สนุก ๆ เท่านั้นนะครับ เพราะนอกจากความท้าทาย รู้ระดับทักษะของตัวเองเมื่อเทียบกับคนอื่น ๆ  และได้ฝึกปรือฝีมือแล้ว คุณยังจะได้รับรางวัลอีกด้วย! แน่นอนว่าการแข่งขันที่ไม่มีรางวัลนั้นก็อาจจะดูไม่ดึงดูดใจ ดังนั้น ผู้จัดจึงมักจะมีของรางวัลเตรียมไว้มอบให้แก่ผู้ชนะเสมอ เช่น โบนัสเทรด แพ็คเกจท่องเที่ยว และเงินสด เป็นต้น โดยเฉพาะรางวัลเงินสดนั้นล้วนแต่เป็นที่ต้องการของนักเทรดแทบทุกรายครับ

นอกจากนี้ สำหรับเทรดเดอร์ที่ IB หรือเป็นโค้ชสอนเทรดนั้น หากเข้าร่วมการแข่งเทรดฟอเร็กซ์แล้วสามารถโชว์ฟอร์มดี ๆ ได้ นั่นก็เป็นเหมือนเวทีในการสร้างชือเสียง และเป็นโอกาสในการเพิ่มฐานลูกค้าใหม่ ๆ นั่นเองครับ

The Colosseum trading challenge คืออะไร?

The Colosseum trading challenge คือแคมเปญการแข่งขันที่เปิดให้นักเทรดฟอร์มทัม และสมัครเข้ามาเพื่อแข่งขันกันทำกำไรจากการเทรดให้เหนือกว่าคู่แข่งทีมอื่น ๆ โดยหากเราสามารถขึ้นไปอยู่ระดับทอปได้ เราก็จะได้รับเงินรางวัลพิเศษนั่นเองครับ ซึ่งนี่เป็นการแข่งขันที่จัดขึ้นโดยโบรกเกอร์ Fullerton Market หากท่านใดสนใจ ก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียด และกติกาได้ที่เฟสบุ๊ค และเว็บไซต์ของทางโบรกเลยครับผม

 

Show More
Back to top button