Forex และตลาดการตลาดการลงทุนการเงินข่าว

เริ่มลงทุนในทองคำอย่างไร งานนี้มีคำตอบ

Thai Trading Focus

เริ่มลงทุนในทองคำอย่างไร งานนี้มีคำตอบ

ตามประวัติศาสตร์ที่ผ่านมา ได้แสดงให้เห็นว่า โลกของเราจะจะเกิดภาวะตลาดล่มทุก ๆ 10 ถึง 13 ปี และในช่วงเวลาเหล่านั้น ราคาทองคำเพิ่มขึ้นทุกครั้งครับ ซึ่งนี่เป็นสาเหตุหลักเลยที่ว่าทำไมเราถึงควรลงทุนในทองคำ เพราะมูลค่าของมันไม่มีทางจะเสื่อมถอยโดยง่ายครับ จากบทความก่อน ๆ ที่เราเคยได้กล่าวถึงข้อดีและความปลอดภัยในการลงทุนในโลหะมีค่าอย่างทองคำกันไปแล้ว คำถามต่อมาก็คือ แล้วเราจะเริ่มต้นลงทุนในทองคำได้อย่างไรบ้าง?

หากเรากล่าวถึงทองคำ คนส่วนมากมักจะนึกไปถึงวิธีคลาสสิค ซึ่งน่าจะเรียกได้ว่าเก่าแก่ที่สุดในการทำเงินจากทองคำ ก็คือการซื้อมาขายไปนั่นเองครับ โดยภาพของผู้คนที่เข้าร้านทองไปซื้อทองรูปพรรณ หรือทองคำแท่งมาเก็บไว้ ก่อนที่จะนำออกมาขายแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดเมื่อต้องการ หรือเมื่อทองคำมีราคาเพิ่มสูงขึ้นนั่นเองครับ

อย่างไรก็ตาม ยุคสมัยที่เปลี่ยนไป ด้วยการพัฒนาของเทคโนโลยี และวิธีใหม่ ๆ ในการเพิ่มมูลค่าของทองคำ ทำให้มีวิธีใหม่ ๆ ในการทำกำไรจากทองคำเพิ่มขึ้นครับ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อกองทุนทองคำ การออมทองผ่านแพลตฟอร์มต่าง ๆ การเทรดทองคำ เป็นต้น

ลงทุนในทองคำ

เอาล่ะ สำหรับใครที่มีความสนใจอยากจะลงทุนในทองคำ โดยเฉพาะการเทรดทองคำในคู่สกุลเงิน XAU/USD นั้น เรามีข่าวดีมาบอกครับ ทาง Thai Trading Focus ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม Gold Trading Festival เทศกาลการเทรดทองคำที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของปี โดย Fullerton Markets ที่นอกจากจะมาพร้อมการแจกโบนัสเงินคืนให้แก่ผู้ที่เทรดทองแล้ว ในเทศกาลนี้ยังยกเอากองทัพวิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนในตลาดทองคำระดับโลกจากทั่วทุกมุมโลกมาไว้เพื่อคุณ อย่ากังวลไปว่าคุณไม่มีความรู้เรื่องการลงทุนในทองคำเลย เพราะในงานนี้จะรวบรวมทุกสิ่งที่คุณควรรู้เพื่อจะกลายเป็นนักเทรดทองคำได้ เตรียมเปิดตาเปิดใจ ทำสมองให้ปลอดโปร่ง แล้วมาเรียนรู้วิธีการลงทุนในทองคำกันเถอะ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่เลยครับ

Show More
Back to top button