Forex และตลาด

สิ่งที่คุณต้องทำในการเปิดบัญชีฟอเร็กซ์

Thai Trading Focus

สิ่งที่คุณต้องทำในการเปิดบัญชีฟอเร็กซ์

คุณอาจรู้จักฟอเร็กซ์ในรูปแบบออนไลน์ แต่คุณก็ยังไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นยังไงดี ถ้าคุณต้องการเปิดบัญชี และนี่เป็นสิ่งแรกที่คุณจำเป็นต้องทำก็คือ การเลือกโบรกเกอร์ คุณสามารถหาโบรกเกอร์ที่ใช่สำหรับคุณ หลังจากที่คุณได้ลองบัญชีทดลองเรียบร้อยแล้ว และเมื่อคุณตัดสินใจที่จะเปิดบัญชีแล้วล่ะก็ เราจึงได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งที่คุณต้องทำในการเปิดบัญชี เพราะฉะนั้นเราไปดูพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะ

สิ่งที่คุณต้องทำโดยพื้นฐาน

อย่างแรกเลยก็คือการเปิดบัญชีกับโบรกเกอร์ที่คุณเลือก เพราะฉะนั้นการที่คุณจะทำแบบนี้ได้ คุณจะต้องให้ข้อมูลส่วตัวกับโบรกเกอร์ ไม่ว่าจะเป็นที่อยู่, ชื่อจริง, อีเมลล์, โทรศัพทมือถือ, วันเดือนปีเกิด, ประเทศที่ตนเกิด, ชนิดของสกุลเงินในบัญชี, รหัสผ่านสำหรับบัญชี, สถานะการทำงาน และเลขที่ภาษี

นอกจากนั้นแล้ว คุณจำเป็นต้องตอบคำถามเกี่ยวกับสถานะทางการเงินของคุณด้วย ซึ่งอาจรวมไปถึงรายได้ประจำปี, ประสบการณ์การเทรด และเป้าหมายจากการเทรด

ทำไมพวกเขาถึงต้องใช้ข้อมูลเหล่านั้น?

โบรกเกอร์ฟอเร็กซ์จำเป็นต้องเข้าถึงข้อมูลเพื่อนำไปปรับใช้กับกฎหมาย และตลาดฟอเร็กซ์เป็นอุตสาหกรรมแบบ wild west เพราะฉะนั้นการได้รับการป้องกันจึงเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับลูกค้า

ดังนั้นถ้าคุณเจอโบรกเกอรถามคำถามเหล่านั้น หรืออยากรู้ข้อมูลส่วนตัวของคุณ ก็ไม่ต้องแปลกใจไปนะคะ

ความเสี่ยงจากการเทรดฟอเร็กซ์

หลังจากที่คุณส่งเอกสารและคำตอบต่างๆไปแล้ว คุณจะเห็นความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น เพราะฉะนั้นคุณจะต้องทุ่มเทไปกับมันอย่างจริงจัง ให้เหมือนกับเป็นธุรกิจหนึ่งของคุณ โดยเฉพาะนักเทรดมือใหม่ พยายามให้เยอะๆนะคะ

ในตลาดฟอเร็กซ์ สถิติของคนที่ได้รับผลขาดทุนมีมากกว่าคนที่ได้ผลกำไรโดยเฉลี่ย

หลังจากที่พวกเขากรอกข้อมูลของคุณเข้าระบบแล้ว คุณสามารถเริ่มนำเงินลงทุนใส่เข้าไปในบัญชี และเริ่มเทรดได้เลยค่ะ แต่สิ่งหนึ่งที่คุณไม่ควรทำก็คือ อย่าลงทุนมากจนเกินตัวไปนะคะ

Show More
Back to top button